Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Love Story 3

                             
                           
     BA

    Ban Mê Ngày 14..năm 2013..
   Tôi đã bước chân được vào nhà em, dù bước chân còn rụt rè,dò dẫm, dù trước những ánh mắt của nhiều người chung quanh em chưa có mấy thiện cảm, nhưng với tôi chừng ấy đã là hạnh phúc, hạnh phúc lạ lùng mà tôi hình như chưa bao giờ tôi  có được.Bởi vì tôi.. tôi...
   Tôi chỉ là một con người bình thường,biết vui, biết buồn ,biết yêu biết ghét như mọi người,thích xem phim hành động kinh dị ,thích nghe nhạc Trịnh Công Sơn ( Nhưng phải do Trịnh Vĩnh Trinh hát ),thích nhạc John Lennon,Celine,Lobo,  thích chụp ảnh, du lịch, yêu màu đen, tím...và mỗi buổi sáng phải có một ly Cà phê nóng. Tôi biết làm thơ dù không hay lắm,biết vẽ và học văn cũng được,biết làm mọi thứ mà người đàn ông nào cũng phải biết. Có điều dường như cuộc đời chỉ cho tôi điểm 3,4, cho nên tôi cứ phải lận đận chả ra làm sao cả- Ngước lên chẵng bằng ai, nhìn xuống cũng chẵng có ai bằng mình .
   Tôi sống ở Buôn Ma Thuột, có người gọi là Ban Mê Thuột, người nào tiếu lâm thì gọi là Buồn Muôn Thuở, Bụi Mù Trời, Bánh Mì Thịt, Ba Má Tui...Nơi mà thỉnh thoảng trên tivi có  đề cập đến thì chỉ thấy rừng núi, buôn bản, Cao su cà phê bạt ngàn bao bọc thành phố,Nhạc thì chỉ thấy Cồng chiêng ,dịp lễ hội chỉ thấy voi và voi.Quán Cà phê và Karaoke thì mọc lên như núi nhưng muốn kiếm một chổ yên ắng ngồi nhâm nhi ly cà phê ấm và nghe những bài hát mình thích thì chịu,..cho nên có đôi lúc tôi cảm thấy mình như lạc lõng, lạc lõng…trên chinh nơi mình ở, chính giữa cuộc đời mình.
   Và tôi đã đến với em. Em yêu !
  Ở em, tôi như tìm thấy cái mình thiếu, ở em tôi cảm thấy ấm áp,ở em tôi có thêm tình yêu, tình bè bạn và tôi hy vọng sẽ níu giữ hạnh phúc này mãi mãi.

3 nhận xét:

  1. Chào anh, em thấy trong blog anh phía dưới bên trái có hiện danh sách các lời bình mới nhất. Làm thế nào được vậy anh chỉ giúp em với. Cám ơn anh.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn, Mình mới tập làm Blog nên cũng chưa rõ lắm, làm đại thì thấy vậy, Để mình xem lại cách làm rồi nhắn cho bạn ngay, Chúc vui

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi, anh làm lại mà không giống như vầy, để từ từ anh làm tiếp thử xem rồi sẽ báo choem sau, anh cũng mù mờ cái này lắm. Chúc hai mẹ con ngủ ngon.

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ