Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Love Story 4

     

      BỐN
    Ban Mê! Ngày 15…năm 2013.
   Tối nay trời rất lạnh và gió cứ như hùa vào để làm rét buốt da thịt mọi người. Tôi quyết định làm một việc, làm một viêc mà đã có nhiều bạn bè khuyên tôi - Hãy mạnh dạn lên ! Làm một việc mà trước đây, đã lâu lắm rồi tôi làm, để rồi sau đó , tôi tự dày vò mình, tự cằn nhằn,tự hối hận vì mình đã làm cái việc ngu ngốc đó.
   Nhưng nếu bây giờ tôi không đi, chắc chắn là sẽ không còn cơ hội nào nữa, chắc chắn như đinh đóng cột là như vậy, sẽ không còn cơ hội nào nữa đâu, cho nên dù gì tôi cũng phải đi, phải đi..phải đi…
…………………………………………………………………...
   Nếu lúc nảy tôi không đi, có lẽ tôi sẽ ân hận rất nhiều, tôi đã đến nhà em,rất khuya, chắc đã sắp bước sang ngày mới, vì tôi nghĩ giờ này nơi em ở vắng người,sẽ là cơ hội tốt cho tôi thổ lộ tình cảm của mình,vì càng ít người biết,càng đỡ xấu hổ nếu em từ chối.Nhưng không ,tôi đã lầm, vẫn còn có người vây quanh em, có người là nhà thơ,là nhà văn,là công chức,……Mặc kệ họ, tôi vẫn vào…
    Cho đến bây giờ tôi vẫn không tin là mình can đảm thế,và cũng cho đến bây giờ tôi vẫn còn mang tâm trạng của người mới có được hạnh phúc mới. Tôi không còn trẻ trung gì nữa,nhưng có được cái  hạnh phúc mà không phải mua được bằng vật chất vẫn là điều mong ước lớn mà không phải ai trên thế gian này cũng dễ có.
   Tôi vui sướng và tôi chẳng biết phải viết gì nữa ,đôi khi cái sung sướng nhất thời dễ làm con người ta trở thành ngu ngốc. Tôi chỉ biết rằng mình đang hạnh phúc – Tôi muốn hét to lên để chia sẻ với các bạn, tôi muốn ai cũng được hạnh phúc như mình.
  …………………………………………………………………
 Nhưng tôi không ngủ được, hình như có một cái gì đó đang len lõi vào niềm vui của tôi mà tôi có linh cảm đó sẽ là một điều bất hạnh.Đúng ! Tôi chợt giật mình nhớ lại, trong niềm vui chung, mãn nguyện trong đôi mắt em, đang có một giọt nước mắt, không phải là giọt nước mắt hạnh phúc mà giọt nước mắt che dấu sự đau đớn, cả trong mắt nhiều người đang vây quanh em cũng vậy, không khí tuy vui nhưng trầm lắng,chờ đợi,buồn bã mà có lẽ lúc ấy đang ngập tràn vui sướng cho nên tôi không nhận ra. Tôi bỗng lo sợ, nhưng bây giờ tôi không biết phải làm gì cả,tôi bỗng sợ mất đi cái hạnh phúc mà tôi mới có.
  Đêm nay tôi không ngủ được !

2 nhận xét:

  1. Chúc bạn mãi giử được hạnh phúc cho mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Ban Cuc nhiet doi , rất vui vì bạn lại ghé thăm, nhà chưa hòn chỉnh nhưng viết đại vài bài cho kịp, Cám ơn lời chúc của bạn, mời bạn ghé lại, mình mới viết xong phần cuối. mong bạn góp ý, Cám ơn và chúc bạn vui vẽ.

      Xóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ