Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Love Story 2

                            HAI
    Ban Mê..ngày 13..năm 2013
  Tôi không là nhà văn biết tưởng tượng nhiều thứ , mà chỉ là một người bình thường vụng về đến với em, tôi len lõi bên mọi người cố làm cho em chú ý, nưng lại sợ mọi người biết mình là kẽ mới,đến muộn. Tôi khép nép bên góc nhà em nhìn ngắm, trầm trồ thán phục những người quanh em, họ có rất nhiều thứ cung phụng cho em mà tôi chưa có, những đoạn văn hay ,những vần thơ đẹp và hơn hết là những tình cảm họ dành cho em, say đắm, chân thành, không ganh ghét lẫn nhau mà ngược lại họ vô tư cùng nhau vun xới bồi đắp cho tình yêu của họ đối với em ngày càng lơn mạnh, trông họ thật hạnh phúc mãn nguyện. Rồi bỗng nhiên tôi tự trách mình- Sao ta không phải là người biết đến em từ nhiều năm trước, nếu vậy chắc là tôi cũng đã yêu em,yêu như bao người, được  ôm em trong vòng tay,được khám phá cơ thể em,trần tục..
  Thôi tôi không dám nghĩ gì nữa, giờ tôi chỉ tìm cách để khiến em biết là Trong góc khuất của trái tim tôi có em, để em biết có tôi đang hiện hữu trong em, và tất cả mọi người đang vây quanh em,yêu em biết rằng – Mới đây, mới có một người nữa đang cùng hội cùng thuyền với họ,và tôi chỉ muốn mọi người hãy hiểu cho tôi, tôi chỉ là một người mới đến,vụng về đang cần em và mọi người giúp đỡ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ