Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Love Story 1

   
        MỘT
      Ban Mê..ngày 12..năm 2013
Không nhớ là tôi biết em từ độ nào, có lẽ khoảng tháng 5 tháng sáu gì đó,khi cây phượng già bên góc nhà rực đỏ và vang tiếng ve kêu hè..
  Vì công việc nên phải vào một quán net và tôi gặp em, chỉ thoáng qua, thoáng qua một lát thôi, nhưng về đến nhà tôi lại tất tả đi tìm em.
  Em vẫn ở đó ,tôi biết là ở đó lâu rồi và chắc chắn chỉ có tôi mới là người khách muộn giờ mới biết em  Điều cảm nhận đầu tiên của tôi là em đẹp, thật đep, đầy màu sắc huyền hoặc, kiêu kỳ , lãng mạn,nhưng em tham lam quá, em chấp nhận tất cả những tình cảm của muôn người quanh em mang đến không một chút đắn đo,nên không biết tôi đang là người thứ lẽ mấy đến với em.Nhưng có điều tôi biết-Dù chỉ có thêm tôi hay bao nhiêu người nửa đến, em vẫn không từ chối.
  Sáng nay, trong khung cửa sổ bên ly cà phê đen nóng, nhìn cây phượng già chỉ còn sót lại vài chiếc lá nhỏ,và tít trên cao có một chùm hoa đỏ thắm,run rẩy cố bám vào cành chống chọi với gió đông, một chút đỏ lóe lên trong cuộc sống bộn bề, tôi chợt ví,đó là em.Và bỗng nhiên,tôi viết về em.
        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ