Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

   
                  BÀI THƠ  : NHỎ..
                                           * Tặng cho người yêu thương nhất của tôi.

Em bảo tôi !
Sao ngày lễ tình nhân mà không làm tặng em một bài thơ Nhỏ.
Tôi gãi đầu..
Cười … trước màn hình máy tính.., ngu ngơ.
Ngày xưa..
Em yêu tôi vì tôi thích làm thơ
Dù thơ tôi chỉ là những câu văn viết vội.
Như “ Ly cà phê không thể nào ngọt nỗi “
Dù có thêm đường cũng còn vị đăng đắng trên môi.
Và em vẫn là tình yêu của tôi
Một tình yêu mà suốt cuộc đời tôi luôn mong có được
Dẫu còn nhiều khó khăn phía trước..
Nhưng tôi tin rằng ..
Tình yêu của mình sẽ làm con đường luôn nở đầy hoa.
Như viên kẹo socola
Của những người yêu nhau tặng trong ngày Valentine ngọt ngào hạnh phúc.
Có cần phải chúc ?
Tất cả mọi ngày đều là ngày lễ tình nhân.
Tất cả mọi mùa đều là mùa xuân
Vì yêu thương vẫn được dưỡng nuôi trong nhau mãi mãi 
"Ở thế gian này nếu có kiếp sau trở lại
Tôi vẫn xin làm người ...
để  được yêu em thêm kiếp nữa.. "em ơi .

                                       
                                           oOo                          *  16 tháng 2.

14 nhận xét:

  1. Em nè anh ĐV ơi! Lễ tình nhân " Valung tung" qua rồi nhưng đọc bài thơ hay quá, lại cứ mơ mộng lung tung hi...hi....
    http://www.quatangonline.info/uploads/2011/04/hoa-hong-vang.jpg
    Tem vàng cho em nha anh trai!

    Trả lờiXóa
  2. Bài thơ hay lắm.Chúc ĐV luôn vui vẻ hp .

    Trả lờiXóa
  3. Bài thơ ngọt ngào quá anh ơi! Đọc mà cứ tưỡng như mình đang ngậm thanh Chocolate vậy.
    Đêm thêm nhìu an lành bên anh nha! tím thân mến chúc.
    http://3.bp.blogspot.com/-d22zs42lcDU/UoesgdjAIII/AAAAAAAAAsk/miTziNPXF10/s200/zzz54.jpg

    Trả lờiXóa
  4. Lâu quá mới thấy anh Đ V viết thơ đó , mà viết cho người thân yêu nhất nửa thật lãng mạn lắm đó anh (hihi , MT đùa chút anh nhé).. Tuần mới nhiều niềm vui , hp anh nhé !

    Trả lờiXóa
  5. Bài thơ Nhỏ dễ thương quá chú ạ !

    Trả lờiXóa
  6. "Ở thế gian này nếu có kiếp sau trở lại
    Tôi vẫn xin làm người ...
    để được yêu em thêm kiếp nữa e ơi...
    Những câu này đã nói lên tất cả, a nhỉ? Chúc a ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp

    Trả lờiXóa
  7. ui lãng mạn quá!học thơ này đi tán tỉnh mấy e thì chuẩn.hihi.Thanks!
    niềng răng

    Trả lờiXóa
  8. Một bài thơ TÌNH theo thể tự do hay tuyệt...em thật bất ngờ đó nhé.Anh tặng ai ,bật mí em nghe với..hihi..em xin lỗi,mãi nay em mới có thời gian ghé vào blog thăm anh,thì đã qua Tết,qua lễ TÌNH NHÂN mất rồi,mong anh lượng thứ.Dù muộn màng,em vẫn chúc anh một năm 2014 thật an vui,may mắn,tài lộc thật nhiều và luôn vui vẻ. Happy new year.Chúc HẬU valentínes luôn hp trong yêu thương nhé anh.Happy valentines day.Chúc anh đêm cuối tuần nồng nàn,hp ,ngon giấc nha

    Trả lờiXóa
  9. Tết năm nay em chỉ có đi chùa thôi anh Tỵ ạ!....Sao lâu rồi Diễm không thấy bóng dáng Anh qua chúc Tết cho em vậy cà???....hiiiiiiiii..................chúc anh Tỵ buổi tối luôn vui vẻ anh nhé...

    Trả lờiXóa
  10. Ừa, đúng quá rồi, đã trở nên một mà còn chúc gì nửa hả bạn, vì em trong anh và anh trong em rồi mà, chiều vui bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn lời khuyên của Mẫn. Chúc vui nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ê,sao anh chỉ trả lừoi mỗi anh Mẫn hả ?Phạt nặng

      Xóa
  12. https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRSqO19H0BTBw_3aRPjHwb-g3Wdsp5uIeWrCy3-EhL25QEGN3Sp3Q

    Trả lờiXóa
  13. Lần đầu ta gặp nhỏ!!! Nhỏ à nhỏ ơi.... cái tên nhỏ nó dễ thương biết nhường nào....
    Shop Giày Dép Xinh

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ