Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

MỘT MÌNH..MƯA !


MƯA MỘT MÌNH..

Ta lại một mình đi giửa phố đông
Đêm cao nguyên trời vô tình bật khóc
Đôi bàn tay hao gầy lạnh ngắt
Hứng mãi mà không đọng giọt mưa rơi
Cuối đường quen tiếng nhạc vọng chơi vơi
Như tiếng thì thầm ngày xưa em thỏ thẻ
Kỷ niêm xa rồi nhạt nhoà buồn tẻ
Còn lại mình ta bạc gót hoang đàng
Em đến bên mình ngọt nét môi ngoan
Mùi hương yêu cứ quyện vào trong tóc
Nụ hoa mùa xuân cuối cùng chưa rớt
Níu kéo cuộc tình vô vọng hư hao
Góc phố xưa..hò hẹn năm nào..
Mưa chỉ làm nhớ nhung thêm quay quắt
Ta lại một mình đưa tay lau mắt
Mưa vẫn vô tình..mưa mãi mưa ơi !

                                       2/5 Phố Núi

28 nhận xét:

  1. MT sang thăm anh Tỷ Đô , dạo này ít thấy anh vào blog , anh vẫn khỏe ..?? Những ngày còn lại của tuần vui vẻ , may mắn ..anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi cảm ơn Mực Tím nhé. Đừng gọi là Tỷ đô nghe buồn quá,đang nghèo rớt mùng tơi mực tím đây.Blog dạo này sao có lúc vào khg đc và bạn bè cũ cũng vắng quá MT ơi.Chúc em gái luôn khoẻ và may mắn giống như anh nhé.

      Xóa
  2. Một mình lang thang trên phố mưa rơi
    Sao ta thấy bờ môi mình mặn chát
    Có phải không mưa,lòng ta đang khao khát
    Phút mặn nồng giờ đã hóa xa xôi...
    Em ghé thăm,đọc thơ tình buồn quá nhưng hay...em nào lại làm anh buồn thế,anh "khai" ra mau,em sẽ trị tội cô ấy giúp anh nha..;)) Em họa cùng anh mấy vần chia sẻ .Chúc anh một đêm ngon giấc,mơ đẹp nhé

    http://3.bp.blogspot.com/-_05VYAMQV9Y/VUtza1By-sI/AAAAAAAADLw/_l6gvEDVmE8/s1600/SC-c%C3%A2y%2B%C4%91%E1%BB%8F%2B4.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanhk's Sơn Ca nghe.
      Một mình trên phố mưa rơi
      Tình yêu mới đó xa xôi mất rồi
      Hi! Anh khai ra em trị tội dùm anh nghe.Đó là cô...gái......

      Xóa
    2. Thanhk's Sơn Ca nghe.
      Một mình trên phố mưa rơi
      Tình yêu mới đó xa xôi mất rồi
      Hi! Anh khai ra em trị tội dùm anh nghe.Đó là cô...gái......

      Xóa
    3. Vậy đâu gọi là khai,anh thật là...cô gái có nhiều lắm,em biết trị tội ai nào ? Chúc anh một đêm ngon giấc,mơ đẹp nhé..mà sao một mình mưa lâu thế hả anh,đang nắng nóng đến nỗi người và cây cối héo hết rồi anh ơi

      Xóa
  3. Con gái chào papa thân mến nè.
    Bài thơ hay nhưng man mác buồn papa ui..
    Con gái ghé qua thăm, chúc papa và gđ luôn vui khỏe gặp nhiều may mắn an lành papa nhé .

    Trả lờiXóa
  4. Mấy hôm nay con gái trốn kỹ quá nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ....Con gái bận chút việc nên kg vào blog được đó papa ui.

      Xóa
  5. Con gái chào Papa thân mến .

    Chiều cao nguyên mưa mãi tuôn rơi
    Gió hoang vu lồng lộng ngang trời
    Chợt nghe lòng bồi hồi buồn bã
    Mưa vô tình đọng ở hoen mi...
    Con gái họa theo thơ papa một chút cho vui nè....hihi
    Con gái ghé thăm, chúc papa và gđ luôn vui khỏe
    an lành hạnh phúc papa nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bận thì ai lại không bận Hông lẽ khg bận gì mà đi ra ngoài đc sao.Papa bận 2 áo nè con gái.Chúc vui nha.Đùa vậy chư thỉnh thoảng vẫn nhớ đên papa mà ghé nhà thăm là vui lắm rôi.

      Xóa
  6. Chiều Sài Gòn mưa sầu giăng khắp nẽo,
    Ghế đá buồn, hàng cây đứng lặng im,
    Giọt mưa rơi hòa lẩn trong nước mắt,
    Em một mình lạnh buốt cả buồng tim !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng Ban Mê nắng vàng ,vàng tán lá
      Gốc cây buồn và anh đứng nhớ em
      Thèm vòng tay hôm nào hò hẹn
      Giờ cô đơn nghe tiếng vọng ru mềm

      Xóa
  7. Thơ hay, lãng mạn anh ơi
    giơ tay hứng lấy giọt mưa thơ nào
    thơ ơi, thơ cứ rơi vào
    anh về anh viết bài thơ tuyệt vời
    ====
    chúc anh vui, sức khỏe và hp ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tưởng là mất niềm tin rồi
      Chỉ còn chút Nỗi nhớ thôi....
      Chúc Chủ nhật vui và hạnh phúc..

      Xóa
  8. Em thăm anh...anh đồng hương ơi...

    Trả lờiXóa
  9. "Góc phố xưa..hò hẹn năm nào..
    Mưa chỉ làm nhớ nhung thêm quay quắt
    Ta lại một mình đưa tay lau mắt
    Mưa vẫn vô tình..mưa mãi mưa ơi !"
    -----
    Lâu lắm rồi mới gặp lại bạn cũ nè. Chúc ĐV luôn vui nghe !

    Trả lờiXóa
  10. Con gái chào papa thân mến nè.
    Hôm nay con ghé thăm,chúc papa và gđ luôn an vui hạnh phúc papa nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi ngồi vá lại chữ yêu
    Tự dưng nước mắt dâng đầy đau thương
    Tôi ngồi ráp nghĩa yêu đương
    Tự dưng nghe nỗi chán chường trào dâng

    Trả lờiXóa
  12. một mình mưa... đêm ngồi nghe mưa đổ...
    mưa một mình...lặng ghé nhà ĐỗVăn
    những vần thơ..như nỗi nhớ trào dâng...
    như thầm trách....vô tình cơn mưa NHỎ.........
    ....................
    mưa ghé thăm anh và đọc những vần thơ hay....chúc thơ luôn dạt dào cảm xúc nhé a trai...

    Trả lờiXóa
  13. Chúc anh cuối tuần bình anh vui vẽ ! (sao khg thể liên lạc được với anh ?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nha.Chúc em và gia đình bình an.À Cháu út học Tôn Đức Thắng ra trường chưa em ?

      Xóa
    2. Dạ, cháu ra rồi anh, con trai anh thì sao ? nay chắc đã đi làm rồi nhỉ ! Đt và Email của anh sao khg LL được vậy nhỉ !

      Xóa
  14. Con gái ghé thăm papa nè ...papa ui papa àh ..papa đi đâu bỏ nhà quạnh hiu .... hichic
    thui con chúc papa và gđ luôn luôn vui khỏe an lành hp papa nhé.
    http://d4.violet.vn/uploads/blogs/747728/flower_073.gif

    Trả lờiXóa
  15. Sao con post hình lên hong được papa ui ? ...hichic

    Trả lờiXóa
  16. mưa ghé thăm anh, chủ nhà ơi đi đâu mãi chưa về ?...

    Trả lờiXóa
  17. năm mới, mưa ghé thăm và gửi tới anh trai cùng GĐ lời chúc xuân mới VẠN SỰ NHƯ Ý , một năm với thật nhiều niềm vui nhé ĐVT!

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể copy link hình và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ